Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Sức khỏe và sắc đẹp

Sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố được người phụ nữ Việt Nam quan tâm nhất hiện nay

Sức Khỏe và sắc đẹp

Sức Khỏe

Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm, nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị.  Với kinh nghiệm 20 năm sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ ong sang thị trường Mỹ và châu Âu, vốn là những thị trường có yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, Tracybee đã đưa những tiêu chuẩn cao nhất của thế giới về mật ong và sữa ong chúa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Là khách hàng lâu năm đến mức trở thành người bạn thân thiết của Beauty Medi, tôi rất vui mừng trước bước đi mới này của Beauty Medi,” chị Chu Thị Tiến, Tổng giám đốc Công ty CP Thép Tiến Hà chia sẻ. Sự ra đời của một showroom chuyên nghiệp, chỉ phân phối sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc thiên nhiên, cho thấy Beauty Medi hoàn toàn nghiêm túc với sứ mệnh đặt sức khỏe và quyền lợi của khách hàng lên vị trí hàng đầu”.

sức khỏe và sắc đẹp

Ăn nhiều carotenoid (sắc tố có màu cam và màu vàng) có nhiều trong cà rốt và một số loại rau khác như ớt ngọt (đỏ và vàng), rau bina và rau có lá xanh thẫm giúp mang lại làn da rám nắng tự nhiên và rạng rỡ. Các carotenoid được dự trữ ở lớp mỡ dưới da, và được bài tiết qua các lỗ chân lông, ở đây chúng được hấp thu trở lại vào lớp trên cùng của da, mang lại cho da vẻ rạng rỡ. Tuy nhiên, nếu đã ăn 5 phần rau và hoa quả, việc ăn thêm 5 phần nữa (hoặc chỉ cà rốt) sẽ khiến da dễ bị vàng.

Chiết xuất từ 10 loại siêu trái cây”, loại nước uống dinh dưỡng tổng hòa đầy đủ khoáng chất, chất xơ và vitamin thiết yếu này là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và cực kỳ an toàn, giúp người dùng có thể giảm ngay 2kg một cách nhẹ nhàng trong vòng 48 tiếng.

Nói đến tác dụng tăng cường sức đề kháng, ổn định sức khoẻ, các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ khuyên bạn nên ưu tiên sử dụng whey protein hơn các loại thực phẩm chức năng khác bởi nó tích hợp một lượng dưỡng chất dồi dào, đảm bảo ổn định sức khoẻ cho cơ thể.

Những năm qua, vùng Tây Bắc đang hướng tới phát triển dược liệu thành ngành sản xuất hàng hóa, trên cơ sở ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới trang thiết bị trong nghiên cứu chọn tạo giống, trồng trọt, chế biến… nhằm tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, có sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và khu vực.

Với các hiểu biết về spa và tác dụng của nó, hy vọng rằng ngày càng nhiều người sử dụng các dịch vụ spa để chăm sóc sức khỏe cho mình, hy vọng ngày càng có nhiều trung tâm spa ra đời hơn nữa để phục vụ mọi người được tốt hơn, giúp cho sức khỏe của cộng đồng ngày càng được nâng cao.

Các dịch vụ sa riêng biệt thường hướng đến một tác dụng riêng biết những tựu chung lại nó đều hướng tới một mục đích lớn nhất đó là giải quyết các vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp, giúp thư giãn tinh thần và đầu óc. Cảm giác được đắm mình trong không gian nhẹ nhàng của spa, đắm mình trong tiếng nhạc du dương, làn nước mát với hương tinh dầu thơm sẽ làm bạn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu hơn rất nhiều trong cuộc sống bận rộn thường ngày.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
C
Awesome article! Thank you for this article.
Reply
C
Cám ơn bài viết hay của ad mình chia sẻ thêm các bài viết khác về răng miệng<br /> https://www.sensodyne.com.vn/ve-rang-nhay-cam.html
Reply